Thursday, May 18, 2017

Mỗi Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Phương Pháp Làm Làm Dịu Đau Đầu Chỉ Trong 2 Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã có toàn bộ. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy sở hữu rộng rãi bao tay và lo âu tới mức anh ấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể hữu dụng cho các cá nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra những gì đã đích thực lái xe căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những cách để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tậu thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một thói quen, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời khắc chậm tiến độ. hiện nay anh ấy làm cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi mà cho phép ông để mang một mẫu nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu gần đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn mang khả năng ứng phó sở hữu căng thẳng.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà quy tụ tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự sở hữu thể khiến cho nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết ý thức và học tập. nói cách khác, các người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy giả dụ ông tập hợp vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông tụ họp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay thức thì trở nên phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng tai, gần như thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống phần lớn ngay thức thì trở thành no ấm và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh vi.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. dụng cụ này không hề là hỏi những người khác, chậm tiến độ là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không làm cho nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ với đúng không?" Và nếu anh ấy không hoàn toàn cứng cáp nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi tìm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 cho các suy nghĩ tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được phổ biến bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì cố gắng lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhìn thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. ko phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó tiện lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến cho nó và chỉ với nó. ví như anh ấy quyết định xem TV anh đó thực sự xem nó. giả dụ anh ấy có bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. có những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy những viên chức công nghệ kiểm tra email đa dạng như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong phần đông các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể bít tất tay theo bí quyết bao tay. thường ngày, chúng tôi nỗ lực đem lại thay đổi chuẩn y quyết tâm tuyệt vời và chúng tôi đưa đa số năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng bằng cách sử dụng cộng một khoa học tạo ra sự găng ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến cho nó chỉ trong 1 phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng tai người sâu sắc, hãy khiến cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh một thói quen bền vững: cách thức tiếp cận không găng tay để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment