Friday, May 19, 2017

10 công viên quốc gia hoàn hảo chỉ có Mỹ

Công viên cho biếtcác Vườn quốc gia ở Hoa Kỳ là điểm đến xuất sắc cho bất cứ ai thích lưu lạc, phấn khích và trên đông đảo những cảnh quan hít thở. Công viên các nơi này sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại tuyệt vời đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và có một dòng gì chậm tiến độ về nó mà làm cho nó truy hỏi cập vào 1 kinh nghiệm độc đáo ... nó sở hữu thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn đất nước Arches ... nếu bạn đã không được tới 1 Vườn đất nước thì hiện tại là thời gian để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. nếu bạn đã tới một số trong số họ, thì hiện tại là thời kì để đi và khám phá các người khác. 10 Công viên này đều rất rộng rãi và vì lý do chính đáng ... chậm tiến độ là 1 số Công viên quốc gia xuất sắc nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên lừng danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. không gì mang thể chuẩn bị cho bạn những ý kiến ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật chẳng thể tin được. rất nhiều mọi người ngưỡng mộ hẻm núi từ các quan niệm trên diễn đàn hoặc tham dự một số các con đường mòn đi bộ các con phố dài nhiều dọc theo vòng đai. một số giả mạo hiểm đi lang thang, hãy cứng cáp để sở hữu toàn bộ nước và thực phẩm trong trường hợp chậm tiến độ.

Công viên cho haymột phương pháp độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy hình dong ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thanh bình bao quanh co bạn; không sở hữu tiếng ồn liên lạc, ko còi báo động và không có điện thoại reo. Chỉ bạn và suy nghĩ của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi hoàn hảo này. Du lịch bằng bè là 1 chọn lọc khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước khổng lồ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp lúc trôi trên mặt nước.

Vườn quốc gia California, cách San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm đến phổ biến cho các người yêu bỗng dưng, các người leo núi, cắm trại, những người leo núi ... El Capitan, loại đá đơn granite cao nhất toàn cầu, mang sườn đá vôi dốc là 1 thách thức đích thực Cho các nhà leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite nổi tiếng, Hồ Mirror và tất cả những điểm nổi bật bỗng nhiên khác là ước mong cho bất kỳ người đi bộ, bồ đột nhiên hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số rất nhiều sinh vật hoang dã khác - thường thấy trong công viên.

Công viên quốc gia đáng sửng sốt này có hơn 2000 vòm tự dưng tuyệt đẹp trong một khung cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong 1 bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn các vòm nổi tiếng như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ thường như Balanced Rock. 1 các con phố mòn đi bộ tuyến đường dài phổ thông trong công viên là con đường Vườn Quỷ cho đến Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

ko xa Công Viên đất nước Arches ở Utah, bạn sẽ tậu thấy Vườn quốc gia đáng kinh ngạc này mang cảnh quan hoang dã phía tâythực thụ - đầy những hẻm núi - sẽ làm bạn ko kể nên lời. ko sở hữu cách nào để diễn tả cảnh hoàng hôn trên một trong các hẻm núi này trông giống như lúc ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. giả dụ 1 bức tranh sơn 1 nghìn chữ, một con số lớn mà vườn đất nước này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là các điểm thăm quan nức tiếng nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn đất nước hấp dẫn này - đầy các mạch nước phun, bùn bùn, suối nước hot và quang cảnh lý tưởng - là nơi chung cuộc ở Hoa Kỳ nơi bạn sở hữu thể trông thấy những đàn bò to của những con bò rừng cùng nhau. Đây cũng là nơi có số lượng sói xám to nhất. các con gấu gấu thường được trông thấy tiếp giáp với công viên - chúng ta đã thấy 5 người lúc https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ đến thăm - nhưng kiên cố trong mọi trường hợp để giữ khoảng bí quyết của bạn sở hữu động vật hoang dại của Yellowstone. Vườn đất nước này vững chắc xứng đáng được lợi lợi phổ quát hơn là mau chóng vượt qua được để trông thấy các giếng nước cũ Old Faithful nức tiếng, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn ko đủ để khám phá phần đông các kỳ quan của Yellowstone.

có nhẽ không hề là tên gọi đẹp nhất cho một Vườn quốc gia nhưng mặc dù tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. không thể biểu thị vẻ đẹp của sa mạc này. khi bạn đứng trong sự hot bỏng, bạn với thể thấy những đỉnh núi cao bao phủ tuyết. dù rằng những ngày có thể rất nóng, đêm mang thể rất lạnh.

No comments:

Post a Comment